એ સંભવ નથી

krishna gopi on boat

તુ ચીત ચોરે કે ચીર મારા,

હુ જમુના તટે ન આવુ એ સંભવ નથી.

હુ પ્રિય તારી તુ પ્રિયતમ મારો,

દિલ કોઇ બીજાને આપુ એ સંભવ નથી.

તુ આંખોથી આંખો મેળવી રાખ,

હુ મારી પલક નમાવુ એ સંભવ નથી.

તુ માળી મારો હુ કળી છુ તારી,

તો પણ ન જો ખીલુ એ સંભવ નથી.

તુ વાંસળી વગાડી નચાવ મને,

પગે ધુધરૂ ન બાંધુ એ સંભવ નથી.

તુ વાંસળી વગાડી કરે ઇશારો,

હુ મધુવન ન આવુ એ સંભવ નથી.

તુ રહે સાથો સાથ મારી,

હુ દુનીયાની ભીડમા ખોવાવ એ સંભવ નથી.

તુ તારણહાર છો મારો,

હુ દરીયામા ડુબી જાવ એ સંભવ નથી.

નીશીત જોશી

6 comments on “એ સંભવ નથી

  1. Dilip Gajjar કહે છે:

    હુ મધુવન ન આવુ એ સંભવ નથી.
    Nice Poem Nishitbhai..enjoyed ?

  2. shilpa pathak કહે છે:

    તુ રહે સાથો સાથ મારી,

    હુ દુનીયાની ભીડમા ખોવાવ એ સંભવ નથી.

    great …
    nice one …

  3. shilpa pathak કહે છે:

    તુ રહે સાથો સાથ મારી,

    હુ દુનીયાની ભીડમા ખોવાવ એ સંભવ નથી.

    great …
    nice one …
    shilpa parjapati

  4. FUNNYBIRD કહે છે:

    cool very cool……………..keep it up Nitishbhai!

    http://www.web4designing.com

  5. rekha કહે છે:

    હુ દુનીયાની ભીડમા ખોવાવ એ સંભવ નથી.

    તુ તારણહાર છો મારો,

    હુ દરીયામા ડુબી જાવ એ સંભવ નથી.

    …..khubaj sarash ne ucchi samaj darsavata sabdo chhe,,
    sampurn pane jiv prabhu nu saran le chhe to aam thay j chhe…

પ્રતિસાદ આપો

